Ngân hàng Nhà nước triển khai thực hiện Đề án "Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế"

Đăng lúc: Thứ năm - 03/11/2016 02:41 - Người đăng bài viết: NHNN-KH
Ngày 02/11/2016, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện Đề án " Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế", Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh chủ trì.
Tại điểm cầu Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa có Ban Giám đốc, các trưởng phó phòng nghiệp vụ Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, đại diện lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội, các Chi nhánh Tổ chức tín dụng, các Quỹ Tín dụng nhân dân trên địa bàn dự.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận nội dung về phát triển dịch vụ ngân hàng, nhất là sản phẩm dịch vụ ngân hàng phi tín dụng, gắn liền với đó là các cơ chế về bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn trong cung cấp dịch vụ của các NHTM; Phát triển kênh cung ứng sản phẩm cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách, nâng cao chất lượng hoạt động của Ngân hàng Chính sá ch xã hội, các tổ chức tài chính vi mô, Quỹ tín dụng nhân dân; cải tiến chính sách, quy trình, đơn giản hóa thủ tục, thiết kế sản phẩm đơn giản dễ tiếp cận đối với người dân và doanh nghiệp… Qua đó thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng và nâng cao khả năng tiếp cận của nền kinh tế trên cả 3 phương diện: số lượng và chất lượng sản phẩm dịch vụ, kênh cung ứng sản phẩm dịch vụ và mức độ sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Kết luận Hội nghị, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh yêu cầu chi nhánh NHNN các tỉnh, thành phố tổ chức rà soát, đánh giá toàn diện sự phát triển dịch vụ ngân hàng trên địa bàn, nắm bắt phương án, kế hoạch triển khai từ trụ sở chính của các TCTD để có kế hoạch chỉ đạo cụ thể đến từng đơn vị của TCTD trên địa bàn, phù hợp với đặc điểm, trình độ phát triển kinh tế của từng địa phương; nắm bắt kịp thời phản ánh những kiến nghị từ người dân và doanh nghiệp về sản phẩm dịch vụ và chất lượng sản phẩm dịch vụ TCTD để báo cáo về hội sở chính thông qua Văn phòng NHNN để tổng hợp, giải đáp về các phương diện chính sách, đồng thời gửi cho hội sở chính của TCTD để có những cải tiến về chính sách, quy trình sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp./.
 
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

QUY CHẾ QUẢN LÝ, VẬN HÀNH VÀ SỬ DỤNG TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC CHI NHÁNH TỈNH KHÁNH HÒA

(Ban hành kèm theo Quyết định số 298 /QĐ-KHH ngày 10 /4 /2013 của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa) Chương I QUY ĐỊNH CHUNG   Điều 1. Phạm vi, đối tượng điều chỉnh 1. Quy chế này quy định về việc quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin điện tử trên trang Thông tin điện tử...

Thông tin khác

Lịch tiếp công dân
Cải cách hành chính
Số điện thoại đường dây nóng 0258.3.827.161 và 0258.3.822.157
Lịch sử tiền Việt Nam
Nhận biết tiền giả
Hệ thống các tổ chức tín dụng.
Thủ tục hành chính dịch vụ công.
Hệ thống Máy POS, ATM

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 23
  • Hôm nay: 2235
  • Tháng hiện tại: 34005
  • Tổng lượt truy cập: 2568863

Liên kết Website